Khoá học Tiếng Anh đơn giản: Từ vựng cho TOEFL - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

Khoá học Tiếng Anh đơn giản: Từ vựng cho TOEFL

Share This
Trong khóa học này, bạn sẽ tìm thấy các từ TOEFL hữu ích nhất để bạn học. Mỗi bài giảng cung cấp cho bạn các ví dụ đơn giản và bản vẽ hài hước để giúp bạn dễ dàng nhớ từng từ.

Đến cuối khóa học, bạn sẽ phải ghi nhớ 80 từ vựng tiếng Anh mới. Bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và thoải mái hơn khi sử dụng những từ này trong cuộc sống hàng ngày của bạn và cho kỳ thi TOEFL.


Đối tượng, mục tiêu:
  • Những bạn học thi TOEFL.
  • Học sinh muốn học từ vựng ESL mới.
  • Học sinh muốn nâng cao kỹ năng đàm thoại tiếng Anh của mình.
  • Những bạn muốn cải thiện sự phát âm của mình.

Những gì bạn học được:
  • Sau khi tham gia khóa học này, bạn sẽ được chuẩn bị tốt hơn cho kỳ thi TOEFL.
  • Sau khi tham gia khóa học này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn với phát âm của họ và từ vựng tiếng Anh nói chung.

Yêu cầu: 
  • Học sinh sẽ cần phải có ít nhất một trình độ tiếng Anh tiểu học/trung cấp.

Tải về miễn phí tại đây:
Các bạn có thể xem thêm về sự mô tả sơ lược hoặc mua khoá học ủng hộ tác giả tại https://www.udemy.com/english-made-simp. . .
Giá gốc $24.99 ≈ 570.414 VNĐ

Những hành vi sao chép reup sẽ bị xử phạt theo luật DMCA - bảo vệ bản quyền tác giả. Hãy cùng là những người văn minh.

Source: Udemy.com

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT

1 comment:

  1. Các bạn cần khóa học về lĩnh vực nào cứ comment bên dưới mình sẽ xem cmt rồi check tài liệu và sau đó đăng lên cho các bạn học tập nhé! Mong các bạn ủng hộ. <3

    Nếu các bạn phát hiện ai ăn cắp tài liệu vì mục đích xấu xin thong báo với mình qua face hoặc liên hệ với mình nha. Rất cảm ơn các bạn.

    Hãy cùng nhau là những người văn minh.

    ReplyDelete

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!