Bạn sẽ học cách tạo, trả lời và quản lý email cũng như sắp xếp thư của mình bằng thư mục. Thiết lập cuộc họp chính xác và quản lý các cuộc họp có thể biến một người nghiệp dư thành một chuyên nghiệp. Với khóa học này, bạn sẽ học cách tích hợp liền mạch các liên hệ mới vào sổ địa chỉ của mình. Bạn có thể dễ dàng xem và chia sẻ lịch với người khác trong Microsoft Outlook 2016, tạo danh sách việc cần làm và in lịch của bạn để chia sẻ với người khác. Ngoài ra, khóa học này mô tả cách tạo quy tắc tiết kiệm thời gian để lọc email của bạn dựa trên nhu cầu và yêu cầu của riêng bạn.
Đối tượng, mục tiêu:
- Người dùng mới sử dụng Outlook 2016 và những nâng cấp từ phiên bản phần mềm trước.
- Bất kỳ ai mới sử dụng Microsoft Outlook.
- Thiết lập tài khoản email.
- Sử dụng Outlook trên thiết bị cảm ứng.
- Tạo và gửi tin nhắn email.
- Sắp xếp email.
- Lịch hẹn và tệp đính kèm.
- Tạo và quản lý cuộc họp.
- Thêm chữ ký email.
- Cách lưu trữ email.
- Xóa thư rác và thư rác.
- Tạo và quản lý các tác vụ và lời nhắc.
- Sử dụng tính năng phối thư để nhập thông tin liên hệ vào Microsoft Word.
- Thêm, quản lý và tìm kiếm địa chỉ liên hệ trong sổ địa chỉ.
- Tạo bộ lọc để tự động hóa thư đến.
- Microsoft Outlook 2016.
Tải về miễn phí tại đây:
Size: 3.60GB
Size: 3.60GB
Các bạn có thể xem thêm về sự mô tả sơ lược hoặc mua khoá học ủng hộ tác giả tại https://www.udemy.com/microsoft-outlo. . .
Những hành vi sao chép reup sẽ bị xử phạt theo luật DMCA - bảo vệ bản quyền tác giả. Hãy là một người văn minh.
Source: Udemy.com
CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT
No comments:
Post a Comment