[UDEMY] Khoá học 15 cách học tiếng anh - 15 Ways To Learn English - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

[UDEMY] Khoá học 15 cách học tiếng anh - 15 Ways To Learn English

Share This
Khóa học này là hoàn hảo cho những người gặp khó khăn trong việc học tập trong môi trường lớp học truyền thống. Nó trình bày rất nhiều cách để bạn có thể học bên ngoài lớp học và của riêng bạn. Khi bạn kết thúc khóa học này, bạn sẽ không còn bị nản lòng khi học tiếng Anh nữa. Có lẽ bạn đã có một số kinh nghiệm xấu và tiến bộ kém trong lớp học, nhưng khóa học này sẽ cho bạn thấy nhiều cách để làm việc trên tiếng Anh của bạn và cải thiện nó ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.


Đối tượng, mục tiêu:
  • Bất cứ ai muốn tìm những cách mới để học tiếng Anh.
  • Sinh viên Anh ngữ muốn nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình.
  • Học sinh Anh ngữ muốn tìm những cách khác để nâng cao kỹ năng tiếng Anh của mình bên ngoài lớp học.

Những gì bạn học được:
  • Vào cuối khóa học này, sinh viên sẽ biết nhiều cách mới để cải thiện tiếng Anh của mình.
  • Học sinh sẽ có thể chọn từ nhiều cách khác nhau để học tiếng Anh.
  • Học sinh sẽ có thể cải thiện tiếng Anh của mình theo nhiều cách khác nhau và ở những nơi khác nhau.
  • Học sinh sẽ có thể chọn cách tốt nhất cho phong cách học tập của riêng mình.

Yêu cầu: 
  • Bạn sẽ cần phải là một sinh viên Anh ngữ trình độ trung cấp.
  • Bạn nên quan tâm đến việc cải thiện kỹ năng tiếng Anh của mình.
  • Bạn nên thử những điều mới.
Tải về miễn phí tại đây:
Các bạn có thể xem thêm về sự mô tả sơ lược hoặc mua khoá học ủng hộ tác giả tại https://www.udemy.com/15-ways-to-learn-english/
Giá gốc $19.99 ≈ 456.285 VNĐ

Những hành vi sao chép reup sẽ bị xử phạt theo luật DMCA - bảo vệ bản quyền tác giả. Hãy cùng là những người văn minh.

Source: Udemy.com

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!