14 Ngày Phép Full HD - tải và xem phim full hd - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

14 Ngày Phép Full HD - tải và xem phim full hd

Share This
14 Ngày Phép Full HD - Phim chiếu rạp, nội dung Phim 4 Days bản đẹp kể về Dũng, chàng kỹ sư công nghệ thông tin trẻ quyết định dành tất cả ngày phép trong năm về thăm và tìm hiểu về quê hương và con người Việt Nam. Ban đầu anh không nghĩ mình có thể ở lại đây trong 14 ngày phép, nhưng mọi thứ dần thay đổi khi anh bị một người bạn tên Lâm, cũng là Việt kiều dụ dỗ, lôi kéo anh vào một thế giới khác, thế giới của tiệc tùng và phụ nữ.

Từ một người nhát gái, với sự dẫn dắt của Lâm, Dũng đã trở thành một tay săn gái có hạng. Sự thay đổi nhanh chóng đó cũng có cái giá phải trả.

Trong một lần tình cờ, Dũng quen Thảo (Ngọc Lan thủ vai) và bị cuốn hút bởi sự quyến rũ và cách ăn nói duyên dáng của cô. Nhưng trong những bộn bề đó, người ta vẫn tìm thấy nhau với tình yêu chân thành và trong sáng. Tình yêu đã cứu vớt Dũng và Thảo ra khỏi những tháng ngày tối tăm, mãi ngập lặn trong bùn lầy. 




theo internet
Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!