TeamViewer 13 Full Crack - Patch License 2018 mới nhất - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

TeamViewer 13 Full Crack - Patch License 2018 mới nhất

Share This
TeamViewer 13 là phần mềm điều khiển máy tính từ xa vô cùng tiện lợi và nhanh chóng, có thể kết nối tới bất kỳ máy tính hay máy chủ nào ở khắp mọi nơi trên thế giới.
TeamViewer vừa là công cụ điều khiển từ xa, vừa là ứng dụng chat, vừa có chức năng chia sẻ và truyền tải dữ liệu.  Với nhiều chức năng điều khiển từ xa hoàn toàn mới, bạn có thể làm việc dễ dàng, nhanh chóng và trực quan hơn.

Người dùng có thể hỗ trợ từ xa tốt hơn, cải thiện tiến trình công việc với chút thay đổi hợp lý, đồng thời thể hiện sự quan tâm đối với khách hàng. Nhờ có phiên bản TeamViewer 13, người dùng sẽ có năng suất làm việc tốt hơn và có thể hỗ trợ từ xa đúng như ý muốn.

Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ với các bạn cách crack Teamviewer 13 mới nhất này nhé.

Những Tính Năng Mới:
1. Chia sẻ màn hình iOS
Trải nghiệm giải pháp hỗ trợ từ xa Chia sẻ Màn hình iOS đầu tiên và duy nhất. Lần đầu tiên trên thế giới, các kỹ thuật viên CNTT có thể xem những thiết bị iPhone và iPad từ xa trong thời gian thực.
Việc hỗ trợ từ xa cho những thiết bị iOS hiện nay đã hiệu quả hơn nhiều, có nghĩa là trải nghiệm người dùng cuối đã được cải thiện khi các kỹ thuật viên có thể khắc phục sự cố một cách nhanh hơn và chuẩn xác hơn.

2.Hỗ trợ các Thiết bị của Motorola
Mở rộng phạm vi dịch vụ CNTT của bạn với tính năng điều khiển từ xa di động đầy đủ hỗ trợ các thiết bị Motorola. Đảm bảo các cấp độ và quy trình dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của bạn nhất quán trên các nền tảng.
Kết nối an toàn và kiểm soát các thiết bị Motorola chạy Android 7.1.1 trở lên bằng ứng dụng Host và QuickSupport của TeamViewer cho Android.

3.Truyền tải Tập tin Trực quan
Tối ưu hóa tiến trình công việc của bạn và tiết kiệm thời gian thiết lập và quản lý việc truyền tải tập tin an toàn giữa các thiết bị. Biết rõ những tập tin nào đang được truyền đến thiết bị nào và theo dõi tiến độ.
Truy cập những thư mục mở gần đây để nhanh chóng xác định vị trí các tập tin cần thiết, xếp nhiều ngăn tập tin thành hàng chờ để truyền tải và xem tiến độ truyền tải trong một Giao diện người dùng (UI) đã được đại tu.

4.Tăng tốc Phần cứng
Tăng thêm tốc độ cho phần cứng của bạn. Tăng hiệu suất điều khiển từ xa của TeamViewer, trong khi giảm tải cho CPU của bạn.
Sử dụng cạc đồ họa (GPU) của bạn để xử lý tỷ lệ hình ảnh kết nối máy tính từ xa tới các thiết bị có độ phân giải màn hình khác với máy cục bộ của bạn

5. Xem thông tin cấu hình thiết bị chia sẻ
Với Teamviewer 13 giờ đây bạn có thể dễ dàng biết tất tần tật thông tin, cấu hình của thiết bị mình điều khiển từ BIOS, tình trạng ổ cứng, trạng thái pin, trạng thái Bluetooth, mức CPU/RAM đang sử dụng, hệ điều hành, ngôn ngữ, tên mạng Wi-Fi,…

Các tính năng khác:

  • Kết nối lại nhanh chóng các đối tác đã thực hiện: Trên giao diện chính TeamViewer 13, bấm Computer & Contacts > Recent Connections để xem và kết nối nhanh mà không phải mất công tìm kiếm lại.
  • Tối ưu tốc độ phần cứng, tăng hiệu suất điều khiển từ xa cho TeamViewer.
  •  Tân trang giao diện người dùng (UI) cho phiên bản máy tính và Android.
  • Tích hợp chế độ chờ – tiết kiệm pin trên Android. Khi bạn không sử dụng, thiết bị sẽ không tắt đi mà chuyển sang trạng thái chờ (màn hình chờ tắt) để có thể trở lại nhanh bằng một cú chạm.
  • Tự động phân công công việc khi làm việc nhóm.
  • Hỗ trợ tất cả thiết bị Motorola chạy Android 7.1.1 trở lên.
  • Hỗ trợ thanh cảm ứng (TouchBar) trên MacBook Pro.
  • Cải tiến chức năng in ấn từ xa.

Link Tải phiên bản cũ Teamviewer 13.0.5640 Tại đây.


Và Đây là link tải Phần mềm này ( link full crack)
Phiên bản TeamViewer 13.1.1548
( Update 2018 liên tục.)


- Ngoài ra còn có phiên bản TeamViewer 13.0.5640 Protable nữa. Các bạn chỉ cần tải về, giải nén ra là dùng được ngay nhé:

Các bạn có thể xem video hướng dẫn cài đặt và crack phần mềm chi tiết tại đây nhé: 

Hướng dẫn crack phần mềm Teamviewer 13.1.1548:

Sau khi tải về, các bạn hãy giải nén ra rồi mở cài đặt với quyền administrator nhé!

Khi mới cài đặt xong các bạn sẽ thấy phiên bản hiện tại đang là Free.

Để Crack bạn tiến hành như sau. Đầu tiên bạn mở chạy 1=Stop Service.bat Với quyền administrator.

Sau đó bạn vào Folder 2=Copy & Paste rồi bạn copy 3 file trong đó vào đường dẫn đến thư mục cài đặt của phần mềm Teamviewer : 
Đường dẫn: C:\Program Files\TeamViewer

Nhớ Khi copy bạn phải ghi đè lên luôn nhé!

Tiếp theo bạn hãy chạy file 3=Start Service.bat Với Quyền admin nha.

Bước cuối cùng là bạn mở phần mềm lên để xem thành quả thôi!. Nếu các bạn không còn thấy chữ Free nữa thì đã thành công rồi nhé!


CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG


Nguồn Tiện ích máy tính

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!