Everyone Piano - Phần mềm chơi piano trên máy tính chuyên nghiệp - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

Everyone Piano - Phần mềm chơi piano trên máy tính chuyên nghiệp

Share This
Everyone Piano là một chương trình mô phỏng chơi đàn piano trên máy tính, nó cho phép người dùng chơi piano trên máy tính với âm thanh chân thực, sống động nhất. Everyone Piano còn mô phỏng pedal của đàn piano.
Phần mềm Everyone Piano đáp ứng nhu cầu chơi đàn Piano của mọi người hiện nay. Nếu như không đủ điều kiện mua một chiếc đàn Piano thì bạn hoàn toàn có thể tải Everyone Piano về máy tính của mình.
Chương trình Everyone Piano cho phép người dùng sử dụng tất cả các phím trên bàn phím máy tính như phím đàn piano. Bạn cũng có thể tùy ý thay đổi bố trí của các nốt nhạc để phù hợp với thói quen cũng như sở thích của mình.

Một chức năng nữa của phần mềm Everyone Piano là nó cho phép người dùng thu lại các bản nhạc mà mình đang chơi. Các tập tin sau khi thu âm sẽ được tự động lưu vào ổ đĩa của máy tính. Phần mềm còn cung cấp thêm một tính năng nữa đó là người dùng cũng có thể nghe các đoạn nhạc trước khi quyết định lưu chúng vào máy.


Trong số những phần mềm chơi đàn piano trên máy tính như HS Virtual Piano, KB Piano thì Everyone Piano vẫn là phần mềm được nhiều người yêu tích vào sử dụng nhất.

Không những vậy mà phần mềm còn cung cấp một bộ sưu tập bao gồm nhiều bản nhạc với những phong cách khác nhau. Mỗi bản nhạc có kèm hướng dẫn chơi đàn cụ thể để người dùng luyện tập.

Các tính năng chính của Everyone Piano:
  • Hỗ trợ bàn phím ngoài, người chơi có thể dùng cả hai tay.
  • Hỗ trợ nhạc đệm và nhịp điệu.
  • Kết nối với bàn phím MIDI ngoài hoặc đàn organ điện tử.
  • Tùy chỉnh sắp xếp nốt nhạc tương ứng với nút trên bàn phím.
  • Chuyển đổi giao diện.
  • Hỗ trợ khuông nhạc và hướng dẫn ký hiệu âm nhạc.
  • Điều chỉnh tốc độ chơi.
  • Hỗ trợ cơ sở dữ liệu âm thanh VSTi.
  • Hỗ trợ cạc âm thanh onboard.
  • Mô phỏng pedal của đàn piano.
  • Tùy chỉnh bàn phím và hỗ trợ chơi nửa cung nhạc.
  • Hỗ trợ chức năng ghi âm, phát lại bài nhạc, làm biến âm và điều chỉnh quãng tám
  • Kho nhạc chứa nhiều bản demo và bản nhạc để dạy
  • Hỗ trợ nhiều plug-in giảng dạy và giải trí.
Cập nhật trong Everyone Piano phiên bản mới:


  • Bổ sung tính năng mới để thay đổi kích thước Everyone Piano. Nhấp đúp chuột vào cửa sổ chương trình để tăng kích thước giao diện làm việc lên mức tối đa.
  • Sửa lỗi khi lưu file EOP đã thu âm.
  • Sửa lỗi thiết lập kênh EOP NMN Follow Me.
  • Cập nhật thêm phong cách EOP Follow Me.

Nếu như bạn không có kinh phí hay muốn gắn bó duy nhất với chiếc máy tính yêu quý của bạn mà không mua đàn Piano thì đây là phần mềm phù hợp nhất đối với bạn. Như vậy bạn có thể tạo ra các bản nhạc piano bằng máy tính cá nhân của mình.

Everyone Piano - một chương trình mô phỏng chơi đàn piano trên máy tính, nó cho phép người dùng chơi piano trên máy tính với âm thanh chân thực, sống động nhất. Người dùng có thể tự cấu hình âm thanh, tinh chỉnh âm thanh trong khi chơi như một thiết bị thật.



Còn chờ gì nữa mà không tải về trải nghiệm ngay thôi nào bác bạn!

Đây là bản mới nhất 2.0.7.14
Link Download: 
link tải từ google drive: Everyone Piano.exe
link tải từ fshare: Everyone Piano.exe

Mình sẽ liên tục update bản mới nhất trong bài viết này cho các bạn!

Hướng dẫn thay đổi giao diện cho phần mềm:

Đầu tiên bạn chọn vào biểu tượng hình giống cái áo ở gần nút exit của phần mềm.
Sau đó sẽ có nhiều giao diện cho các bạn lựa chọn. Khi bạn click chọn vào dao diện mà bạn thích thì hãy nhấn OK để thay đổi cho phần mềm thêm sinh động và phù hợp với sở thích của bạn nhé.

Hướng dẫn mở các bản nhạc demo có sẵn để nghe và học tập:

Đầu tiên bạn chọn vào File rồi chọn Open

Chọn một bản nhạc bất kỳ để học theo mà bạn muốn, rồi chọn Open

Các bạn có thể dừng đoạn nhạc trên lại bằng cách click chuột vào mục Pause, rồi thao tác lại, sau đó chọn Play để tiếp tục nghe tiếp. 



Ngoài ra các bạn còn có thể tùy chỉnh nghe bản demo chơi bằng 1 tay trái hay phải tùy ý bằng cách bật tắt 2 nút có biểu tượng hình bàn tay như hình dưới.



Nếu các bạn muốn thu âm lại bản nhạc bạn đang đàn hay bất kỳ một bản nhạc nào khác thì bạn nhất vào nút record như bên dưới nhé!

Bạn có thể sử dụng tiện ích để chơi đàn Piano hiệu quả trên máy tính, thoải mái sáng tác những bản nhạc độc đáo của riêng mình mà không cần phải có đàn thật mới chơi được. 

Các bạn có thể tải plugin trực tiếp về đễ hỗ trợ học tập hay chơi đàn. Nếu bạn nào không biết tải thì tải plugin mình đã up sẵn cho các bạn ở link bên dưới nhé!
Link Download Plugin cho phần mềm này:
Khi đã tải Plugin về rồi, các bạn hãy giải nén file tải về đó ra, rồi copy folder "Plugin" đã giải nén vào đường dẫn sau trong máy tính để nó hoạt động nhé các bạn!
Đường dẫn: C:\Program Files\EveryonePiano

Nếu phần mềm có những thay đổi update mới về plugin hay có phiên bản mới thì mình sẽ liên tục cập nhật bản mới nhất trong bài viết này. 

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG​

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!