Cách Tải Video Facebook cả nhóm kín lẫn công khai - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

Cách Tải Video Facebook cả nhóm kín lẫn công khai

Share This
Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ tải video trên facebook, bạn có thể sử dụng những dịch vụ tải video Facebook trực tuyến hoàn toàn miễn phí nữa. 

Tuy nhiên, mặc định người dùng chỉ có thể tải video Facebook thông thường, nếu tải video Facebook trong nhóm sẽ là nhóm công khai.

Còn video ở nhóm Facebook kín thì người dùng sẽ không thể tải video bằng những công cụ tải video Facebook ở chế độ thông thường, cho dù bạn là thành viên của nhóm đó đi chăng nữa.

Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải video trên facebook cả trong nhóm kín luôn nhé.
Bạn có thể tải bất kỳ video nào tùy ý.

Hướng dẫn:

Đầu tiên, Bạn Click chuột vào xem video, sau đó nhấn chuột phải vào video đó, chọn Copy Video URL

Tiếp theo bạn mở trang mới lên, dán URL đã copy vào thanh địa chỉ rồi Enter để truy cập.

Truy cập hoàn tất, tại giao diện trang Facebook có video muốn tải, click chuột phải vào trang rồi chọn Xem nguồn trang, hoặc có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + U để mở nhanh.

Tại giao diện nguồn trang nhấn Ctrl + A để bôi đen toàn bộ nội dung rồi nhấn tiếp Ctrl + C để sao chép toàn bộ nguồn trang đó lại.

Tiếp đến các bạn hãy truy cập vào link dưới đây để mở công cụ video-fb hỗ trợ tải video cho nhóm kín trên Facebook.
link: http://www.video-fb.com/private.php

Trong khung Download private Facebook videos, dán toàn bộ nội dung mà chúng ta đã nhấn sao chép lúc trước ở giao diện nguồn trang và nhấn nút Download ở bên dưới.

Chờ vài giây để trang web bắt link video và bạn sẽ nhìn thấy video cần tải xuất hiện như hình dưới đây. Ngay bên dưới video sẽ kèm theo 2 tùy chọn tải video với chất lượng SD hoặc chất lượng HD. Nếu không muốn chọn thì chúng ta có thể nhấn ngay vào biểu tượng mũi tên tải xuống ở cạnh phải màn hình video.

Chờ quá trình video Facebook nhóm kín được tải xuống máy tính hoàn thành thì bạn có thể sử dụng bất kỳ chương trình phát nhạc nào trên máy tính để xem video là xong. Chất lượng video rất tốt không hề có hiện tượng giật hoặc mất hình ảnh,...

Như vậy, với cách làm như bên trên người dùng có thể tải video Facebook ở nhóm kín rồi đó.

Đây là phương pháp tốt nhất để tải những video trên facebook kể cả trong nhóm công khai hay  nhóm kín đến đâu đi chăng nữa.

Nếu thành công mong các bạn share cho mọi người cùng biết nhé.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!