[UDEMY] Google SEO for Images: Massive Growth Marketing Made Easy - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

[UDEMY] Google SEO for Images: Massive Growth Marketing Made Easy

Share This
Trong khóa học này, bạn sẽ tìm hiểu 3 cách mới để có được lưu lượng truy cập lớn đến trang web của bạn.


Đối tượng, mục tiêu:
  • Nhà tiếp thị SEO, công ty và công ty
  • Doanh nhân
  • Nhà tiếp thị trực tuyến
  • Chủ sở hữu trang web
  • Bất kỳ ai muốn thu hút thêm lưu lượng truy cập từ Google

Những gì bạn học được:
  • Bạn sẽ biết cách Google xếp hạng hình ảnh trong công cụ tìm kiếm của Google
  • Bạn sẽ biết cách các bảng xếp hạng này xuất hiện như thế nào
  • Bạn sẽ biết cách tối ưu hóa SEO hình ảnh của mình cho Google
  • Bạn sẽ biết cách bắt đầu chiến dịch tiếp thị hình ảnh của riêng mình

Yêu cầu: 
  • Bạn nên biết cách sử dụng PC ở cấp độ mới bắt đầu

Tải về miễn phí tại đây:
Size: 239MB
Các bạn có thể xem thêm về sự mô tả sơ lược hoặc mua khoá học ủng hộ tác giả tại https://www.udemy.com/google-seo-for-im. . .
Giá $75 ≈ 1.710.623VNĐ

Những hành vi sao chép reup sẽ bị xử phạt theo luật DMCA - bảo vệ bản quyền tác giả. Hãy cùng là những người văn minh.

Nếu các bạn có nhu cầu down khoá học cứ liên hệ mình nhé. Mình sẽ sẵn sàng share nếu có. Cảm ơn các bạn.

Source: Udemy.com

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!