[UDEMY] Email Marketing: The Ultimate Autoresponder Template to Copy - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

[UDEMY] Email Marketing: The Ultimate Autoresponder Template to Copy

Share This
Nếu bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào một số người kiếm tiền trên internet, làm việc 4 giờ một tuần và đi du lịch thế giới, bạn có thể đặt cược rằng họ có thể là chuyên gia trong tiếp thị email. Và bạn hãy học nó trong khoá học này.


Đối tượng, mục tiêu:
  • Bất kỳ ai có danh sách email
  • Nhà tiếp thị qua email
  • Nhà tiếp thị trực tuyến
  • Doanh nhân
  • Các doanh nghiệp muốn thu nhập 2X qua đêm với danh sách email

Những gì bạn học được:
  • Bạn sẽ biết cách thiết lập chuỗi trả lời tự động đúng cách
  • Bạn sẽ biết cách giao tiếp với khán giả của mình hàng ngày
  • Bạn sẽ biết cách tạo sự thu hút tức thì cho câu chuyện và sản phẩm của mình bằng Trình tự Opera của Opera
  • Bạn sẽ biết cách tạo một Nhân vật hấp dẫn để khán giả gắn bó với
  • Bạn sẽ biết cách sử dụng Email Hàng ngày Seinfeld để đẩy người đăng ký của mình thực hiện giao dịch mua đầu tiên.
  • Bạn sẽ biết CÁCH phân đoạn, KHI phân đoạn và TẠI SAO để phân đoạn danh sách của bạn

Yêu cầu: 
  • Bạn nên biết cách sử dụng PC ở cấp độ mới bắt đầu

Tải về miễn phí tại đây:
Size: 377MB
Các bạn có thể xem thêm về sự mô tả sơ lược hoặc mua khoá học ủng hộ tác giả tại https://www.udemy.com/email-marketin. . .
Giá $50 ≈ 1.140.415VNĐ

Những hành vi sao chép reup sẽ bị xử phạt theo luật DMCA - bảo vệ bản quyền tác giả. Hãy cùng là những người văn minh.

Nếu các bạn có nhu cầu down khoá học cứ liên hệ mình nhé. Mình sẽ sẵn sàng share nếu có. Cảm ơn các bạn.

Source: Udemy.com

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!