[UDEMY] Write quicker HTML5 and CSS 3; productivity hacks with emmet - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

[UDEMY] Write quicker HTML5 and CSS 3; productivity hacks with emmet

Share This
Khóa học này sẽ bắt đầu từ việc giảng dạy cài đặt Emmet trên hầu hết các trình soạn thảo phổ biến và sau đó chúng tôi sẽ chuyển sang làm quen với các cuộc tấn công năng suất với Emmet.


Tiếp theo, chúng ta sẽ chuyển sang CSS và sẽ học cách viết l các tập tin CSS một cách nhanh chóng . Hơn nữa chúng tôi sẽ khám phá các lề, đệm và các phím tắt màu .


Đối tượng, mục tiêu:
  • KHÔNG phải là khóa học để giới thiệu HTML và CSS
  • Phải cho tất cả các nhà thiết kế web
  • các nhà phát triển web
  • những sinh viên mới bắt đầu các khóa học HTML

Những gì bạn học được:
  • Code HTML nhanh hơn
  • Code CSS nhanh hơn
  • Tạo các mẫu khởi động nhanh chóng
  • thân thiện với emmet
  • sử dụng emmet trên trình soạn thảo yêu thích của bạn

Yêu cầu: 
  • Khái niệm cơ bản về HTML và CSS
  • Khái niệm cơ bản về phát triển web
  • Khái niệm cơ bản về thiết kế web

Tải về miễn phí tại đây:
Size: 279MB
Các bạn có thể xem thêm về sự mô tả sơ lược hoặc mua khoá học ủng hộ tác giả tại https://www.udemy.com/write-quicker-h. . .

Những hành vi sao chép reup sẽ bị xử phạt theo luật DMCA - bảo vệ bản quyền tác giả. Hãy cùng là những người văn minh.

Nếu các bạn có nhu cầu down khoá học cứ liên hệ mình nhé. Mình sẽ sẵn sàng share nếu có. Cảm ơn các bạn.

Source: Udemy.com

CHÚC CÁC BẠN HỌC TẬP THẬT TỐT

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!