Snagit - Phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình cho Laptop, PC - Tân Hồng IT - Chia Sẻ Tài Liệu - Kiến Thức Công Nghệ Thông Tin - Giải Trí Tin Học - IT

Tìm kiếm trong Tân Hồng IT Blog

Snagit - Phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình cho Laptop, PC

Share This
Snagit là phần mềm quay phim và chụp ảnh màn hình được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng hoạt động linh hoạt, với nhiều chế độ khác nhau.
Ở bài viết này mình sẽ chia sẻ cho các bạn file cài đặt + file crack phần mềm Snagit 2018.0.2 build 662 cho các bạn sử dụng nhé!


Bạn có thể chụp ảnh màn hình dưới dạng cuộn, chụp toàn cảnh, chụp ảnh động và chỉnh sửa ảnh dễ dàng sau khi chụp. Bên cạnh đó là tính năng quay video màn hình chất lượng cao cùng với bộ công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ.

Như chúng ta đã biết Microsoft trong những năm qua đã tích hợp khá nhiều tiện ích hay cho hệ điều hành Windows tuy nhiên vẫn chưa có tính năng chụp ảnh màn hình. Thông thường, khi cần lưu lại hình ảnh trên màn hình người sử dụng windows sẽ bấm nút "Print Screen" sau đó paste vào Paint để cắt và lưu ảnh, điều này làm tốn khá nhiều thao tác lòng vòng, mất thời gian. Với Snagit tất cả những gì mà bạn phải làm là chụp một bức ảnh màn hình và chỉnh sửa chúng theo cách riêng của mình.

Những tính năng của phần mềm:

  • Chụp ảnh màn hình máy tính.
Bạn có thể chụp toàn bộ hoặc theo từng đối tượng xuất hiện trên màn hình như thanh công cụ, giao diện chính trên Web, các Tab… Chỉ bằng 1 cú click chuột.
  • Chỉnh sửa hàng loạt các hình ảnh
Phần mềm này không nhất thiết là bạn phải thay đổi hiệu ứng hay kích thước cho ảnh này rồi đến ảnh khác lần lượt, chỉ với vài click, chương trình đã giúp bạn hoàn thành một loạt hình ảnh khác nhau.
  • Nhấn mạnh đối tượng xuất hiện trong ảnh.
Bạn chỉ cần khoanh vùng một vùng chọn trên hình ảnh, chọn phân vùng ảnh đó làm trọng tâm của bức ảnh, tất cả những vùng ngoài vùng chọn đó sẽ được làm mờ đi ngay lập tức làm nổi bật lên vùng được chọn.
  • Tìm kiếm ảnh theo ngày, theo tên web
Đây là công dụng giúp bạn tìm lại một bức ảnh đã được chụp lại trong quá khứ mà không phải tốn công như trước.
  • Hiệu ứng hình ảnh độc đáo
Một trong những tiêu điểm của ứng dụng này là chức năng "Filters", cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng cực kỳ thú vị cho 1 tấm ảnh.
  • Snagit có thể copy text trong hình ảnh
bạn tự tạo các dòng văn bản như chú thích, mô tả hình ảnh hoặc lưu chữ kí, dấu bản quyền vào bức ảnh. Điều này rất thuận tiện trong việc chia sẻ hình ảnh vừa tránh tình trạng vi phạm bản quyền, vừa hướng dẫn người dùng cách thức sử dụng bức ảnh.
  • Tính năng mới quay video màn hình.
Bạn có thể quay lại màn hình máy tính để có thể tạo ra những video thủ thuật , học tập, ...
  • Chia sẻ hình ảnh và video.
Sau khi được chụp và được chỉnh sửa, các video được quay lại và tải trực tiếp lên mạng Internet, trên các diễn đàn trực tiếp, blog cá nhân và các trang mạng xã hội khác, mạng FTP, Facebook hoặc Twitter…

Snagit sau khi chụp màn hình, hình ảnh sẽ được hiển thị ngay lập tức, bạn sẽ không cần phải dán vào bất kỳ phần mềm nào khác để chỉnh sửa. Hình ảnh thu về có chất lượng tốt, bạn có thể quản lý được tất cả những hình ảnh đó hoặc mở chúng trong cửa sổ giao diện với đầy đủ các tính năng cho phép bạn dễ dàng chỉnh sửa ảnh một cách chuyên nghiệp.

Những thông tin khác bạn có thể xem ở link sau: https://www.techsmith.com/screen-capture.html

Và đây là link tải về cho phần mềm này:
link google drive: File Snagit Full Crack
Sau khi cài đặt xong, bạn mở file key gen lên để get key rồi copy  vào phần mềm là kích hoạt thành công nhé bạn.

CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG 
INTERNET

No comments:

Post a Comment

Tổng Hợp

Post Bottom Ad

Tham Gia Forum của tụi mình nhé!